Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

VĂN PHÒNG ẢO CÓ LỢI ÍCH NHƯ THẾ NÀO?



Hiện nay, xu hướng lựa chọn văn phòng ảo để khởi nghiệp được đa số giới trẻ TP.HCM lựa chọn với nhiều lý do.

Thứ nhất, việc sử dụng văn phòng ảo để thay thế cho việc thuê mặt bằng cố định đã mang tới cho các doanh nghiệp nhỏ cơ hội giúp chiết giảm chi phí vận hành doanh nghiệp, chi phí tiền lương nhân sự, tiền điện nước..

Thứ hai, việc sử dụng văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ còn giúp cho các startup có được chổ “nương tựa” về kinh nghiệm vận hành, kinh nghiệm kinh doanh, kinh nghiệm làm marketing từ các đàn anh đi trước.

Chẳng hạn như tại Văn phòng ảo ASC Plus, khi đăng ký các gói văn phòng ảo đều được miễn phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp. Điều này giúp cho các bạn trẻ mới khởi nghiệp, chưa từng thành lập công ty, chưa từng hoạt động kinh doanh không phải lay hoay và mất thời gian với các thủ tục pháp lý rắc rối.

Trong một bài viết trên medium, tác giả ASC Plus có lý giải vì sao văn phòng ảo lại hút khách:

Điểm lý thú của mô hình văn phòng ảo không chỉ là xu hướng mới, nó còn là một giải pháp hoàn hảo để giải bài toán chi phí cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, startup mới thành lập, văn phòng đại diện các công ty nước ngoài tại Việt Nam…”

Lợi ích của văn phòng ảo như thế nào thì chỉ những người thật sự ưu tư về khởi nghiệp mới có thể thấu hiểu được. Để lý giải về điều này, bài viết dẫn lời anh Nguyễn Điền, tâm sự rằng: “Nhà tôi nằm trong một con hẻm ngoằn ngoèo, mỗi khi khách hàng tìm tới đều thân thở sao địa chỉ khó tìm quá. Còn đối tác nhìn thấy trụ sở nằm trong hẻm thì nghi ngại địa chỉ không có uy tính. Qua search trên Google tôi tìm đến thuê văn phòng ảo ASC Bình Thạnh. Địa chỉ mới nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, rất tiện để hẹn với khách hàng.”

Lợi ích của văn phòng ảo ASC Bình Thạnh


Tuy sinh sau đẻ muộn so với các văn phòng ảo khác tại TP.HCM nhưng văn phòng ảo ASC Bình Thạnh có một đặc điểm mà khó có dịch vụ văn phòng ảo nào sánh kịp. Đó chính là văn phòng ảo ASC có địa chỉ đẹp, hoành tráng tại mặt tiền của con đường hai chiều Nguyễn Hữu Cảnh.

Nếu so sánh đường Nguyễn Hữu Cảnh với các con đường lớn tại các trung TP.HCM thì đây có giao thông thuận lợi, ít bị kẹt xe, lại gần với khu VinHomes, Landmark 81 Bình Thạnh…

Lựa chọn Văn phòng ảo ASC làm trụ sở doanh nghiệp chắc chắn thương hiệu của công ty sẽ gây được ấn tượng với khách hàng.

Thêm nữa, văn phòng ảo ASC Bình Thạnh còn có phong thủy đẹp, sử dụng địa chỉ này để đăng ký Giấy phép kinh doanh thì dễ gặp vận phát tài, may mắn bền vững.




Tài liệu tham khảo:

Văn phòng ảo

Nov 1
Nguyễn, Văn Hiến
Cơ hội sở địa chỉ kinh doanh phong thủy đẹp tại văn phòng ảo ASC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét